Pages

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Địa chỉ bán phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1961 mệnh gì? Vòng tay phật bản mệnh tuổi Tân Sửu 1961
Tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1961 sinh Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962.

– Năm sinh âm lịch: Tân Sửu.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích ở đây là bức tường. Trong ngũ hành nạp âm, hành Thổ có bốn nạp âm là dạng vật chất do nhân tạo trong đó có Bích Thượng Thổ. phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người.
Tuổi Tân Sửu 1961: Can Tân hành Kim được chi Sửu hành Thổ sinh. Quá trình sinh ngược như vậy không tốt, thế nhưng cuộc sống hay gặp may mắn.

Ý nghĩa Phật bản mệnh tuổi sửu Hư Không Tạng Bồ Tát Với Người Tuổi Sửu
Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. 

Mỗi người sinh ra đều có một vị Phật độ mệnh, Phật bản mệnh không thay đổi theo năm. Tương ứng với một năm sinh sẽ có một vị Phật độ mệnh cho người đó. Những vị phật này sẽ mang đến may mắn, sức khỏe, mang đến  bình an và cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

“Trong kinh phật có ghi lại, Ngài tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Tay trái ngài mang nhành hoa sen biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng.”phat ban menh

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật độ mệnh cho người tuổi Sửu và tuổi Dần là biểu tượng của trí tuệ cao siêu, đại diện cho sự thành thật và sung túc. Mang Ngài bên mình giúp cho tài vận của bạn được thuận lợi, tránh được kẻ tiểu nhân phá hoại, thoát khỏi hoạn nạn, tránh hao tài phá của, tiền tài vượng phát. Có Ngài phù hộ tâm bạn sẽ luôn được bình an, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình yên vui, hạnh phúc.

Sinh năm 1961 mệnh gì?
Gia chủ sinh năm 1961 – Tân Sửu là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 15/02/1961 đến 04/02/1962.

Đây là những người có mệnh ngũ hành Bích Thượng Thổ (Đất trên vách) thuộc mệnh THỔ.

Vậy Người sinh năm 1961 thuộc mệnh “THỔ”. Câu trả lời này đúng nhưng vẫn chưa chính xác vì bên cạnh đó vẫn còn một mệnh nữa đó là cung mệnh phi dựa trên “Bát trạch tam nguyên”. Đây yếu tố cực kỳ cơ bản trong phong thủy để chúng ta có thể chọn chọn hướng nhà, chọn màu sơn nhà, chọn màu xe cũng như chọn màu sắc cho trang sức bằng đá phong thủy

Tra cứu dựa trên bát trạch tam nguyên Nam và nữ sinh năm 1961 có mệnh cung giống nhau thuộc Cung CHẤN, hành MỘC, quái số 3, thuộc sao tam bích con nhà đông tứ mệnh

Sinh năm 1961 hợp đeo vòng tay phong thuy đá màu gì?
Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp thu hút vận may đến cho người tuổi Tân Sửu. Vì đặc trưng cùng thuộc cung Chấn, hành Mộc nên nam, nữ tuổi này có thể cùng tham khảo những loại đá có màu sắc như sau:

Màu tương sinh:
Vì Thuỷ sinh Mộc nên màu tương sinh của nam, nữ tuổi Tân Sửu 1961 là các màu như màu đen, màu xanh da trời, màu xanh nước biển. Do đó, nên đeo các loại đá như Sapphire đen, đá Aquamarine, đá Tektit, đá Tourmaline đen, đá Topaz để thu hút cát khí.

Mẹo thu hút tài lộc cho người tuổi Tân Sửu 1961
Ngoài việc chọn đá mà màu sắc đá phong thủy phù hợp, nam, nữ tuổi Tân Sửu có thể sử dụng những linh vật tương ứng để thu hút được may mắn và tài lộc về các mặt như:

Về mặt sức khỏe:
Người tuổi Tân Sửu nên treo từ 3 đến 4 ngọn đèn Trường minh đăng. Đây là loại đèn được thắp liên tục trong vòng 24 giờ để hút may mắn. Bên cạnh đó có thể trồng thêm cây Vạn niên thanh và treo tranh có hình đào tiên theo hướng sao tốt.

Về mặt trí tuệ:
Người tuổi này nên đặt Tâm kinh và treo bức tranh Văn Xương Đế Quân ở cung Tốn để trí tuệ thông suốt, công việc, học hành, khoa bảng đều nhanh chóng đạt được như ý nguyện.

Về mặt công danh:
Nên chọn và đặt một quả cầu thủy tinh có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của người Tân Sửu 1961 tại bàn làm việc. Ngoài ra có thể treo tranh mang ý nghĩa Cát tường như ý theo hướng sao tốt để thu về thành quả trong thời gian ngắn.

 

TÂN SỬU 1961: PHONG THỦY RƯỚC LỘC VÀO NHÀKỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BĐBP QUẢNG NAM (19-5-1961-19-5-2019): - Vững vàng những cột mốc biên cương

I. Tuổi Tân Sửu 1961 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Chịu ơn Chevrolet, Honda phục chế Apache 10 đời 1961

Trong văn hóa các dân tộc Á Đông, trâu là vật nuôi giúp người nông dân cày cấy, trâu gắn liền với các đức tính của người nông dân như cần cù, chăm chỉ và trung thực. Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có tính cách chậm chạp, siêng năng và hết sức cẩn trọng.Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cũng đã trao quyết định giao Đại tá Phạm Minh Thắng (1961, quê Hải Dương), Phó Giám đốc CA tỉnh Đắk Lắk phụ trách CA tỉnh Đắk Lắk đến khi có Giám đốc mới. Anh Lê Đức Minh (sn 1961) bị thương ở đầu gối. Qua hội chẩn từ đất liền, các bác sĩ đã đề nghị chuyển bệnh nhân vào đất liền điều trị chuyên sâu. Không chỉ có vậy, du khách dành thời gian tìm hiểu sẽ càng thấy cuốn hút với vô số các tác phẩm chạm khắc trên gỗ chau chuốt, hài hòa có ở đình, như bức.

Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn
- Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.Cuộc duyệt binh thứ ba trong lịch sử Mỹ được tổ chúc có phần vội vã để trấn an tinh thần người dân nước này. Với nhóm bị cáo tiếp theo, xác định đã phạm vào tội "Vi phạm các quy định về quản lý đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng", VKS đề nghị xử phạt Phạm Đình Trọng – cựu Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp (Bộ TT&TT) 5-6 năm tù; Võ Văn Mạnh - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và thẩm định AMAX bị đề nghị từ 4-5 năm tù; Hoàng Duy Quang - Thẩm định viên Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và thẩm định AMAX bị đề nghị 3-4 năm tù. Chị Nguyễn Thị Anh Thư (SN 1961) và Nguyễn Thị Anh Thơ (SN 1997) chỉ bị xây xước nhẹ. Anh Hạnh cũng được mọi người trong công ty quý mến, tin tưởng vì sự nhiệt huyết, tận tâm trong suốt gần 30 năm gắn bó với công đoàn. Sau những chia sẻ của Dennis Rodman,. Đáng buồn hơn nhiều em đi xin việc đều bị Doanh nghiệp từ chối.

2. Tân Sửu 1961 tuổi gì? Mệnh gì?
 Nam Nữ sinh năm 1961 - Tân Sửu:
 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Bích Thượng Thổ ( Hành Thổ ) tức Đất trên vách, mang mệnh Thổ.Ngắm mô hình chiếc Dodge D100 1961 tỉ lệ 1/6

Sinh năm 1961 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1961 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho ThổTrưa 3/8, ông Bùi Văn Nhân – Chủ tịch UBND xã Pù Nhi, huyện Mường Lát (Thanh Hóa), cho biết, sáng cùng ngày, địa phương có mưa rất to, nước lũ đổ về cuốn trôi ông Bùi Văn Hoạt (sinh năm 1961, trú tại bản Na Tao, xã Pù Nhi, Mường Lát). Đó là hoàn cảnh của gia đình ông Trần Hóa Khánh, sinh năm 1961, một trong ba du khách tử vong trong vụ đánh bom tại Ai Cập. Những đứa trẻ được đặt trên những chiếc giường ngoài trời sau bữa trưa tại một bệnh viện phụ sản ở Moscow, Nga năm 1958. Cộng thêm những người được cử đi đào tạo tại các nước Đông Âu về, đó là những người đầu tiên của Việt Nam làm địa chất dầu khí.

Người sinh năm 1961 tuổi gì, mệnh nào, hợp với những yếu tố phong thủy và con số nào? Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúpbạn hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Tân Sửu và phong thủy người sinh năm 1961 chính xác. Cùng theo dõi ngay thôi nào!Quá trình đóng tàu sân bay USS Enterprise tiêu tốn tới 451 triệu USD - tương đương với 4,03 tỷ USD ở thời điểm hiện tại. Ông không nhớ rõ vì sao mình lại chọn công việc này. H – chủ tiệm nail và là mẹ của hai bé trai sinh đôi cho biết: “. Khóc mà chi, yêu thương qua rồi/ Than mà chi, có ngăn được xót xa/ Tiếc mà chi, những phút bên người/ Thương mà chi, nhắc chi chuyện đã qua…/ Anh giờ đây như là chim/ Rã rời cánh biết bay phương trời nào. Bị can Nguyễn Xuân Thủy. Tập đoàn năng lượng Grupo Carso của gia đình ông tập trung đầu tư vào xây dựng cơ sở hạ tầng trên khắp Mexico.

3. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Tân Sửu 1961KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BĐBP QUẢNG NAM (19-5-1961-19-5-2019): - Vững vàng những cột mốc biên cương

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1961. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1961 nằm ở trong vận thứ 5 ( 1944-1963 ) Trung Nguyên. có Thiên Can là “Tân” và Địa chi là “Sửu” tức là con Trâu. Người sinh năm 1961 có bản mệnh ngũ hành là “Thượng Bàn Thổ ” là đất trên vách. Người sinh năm 1961 đối với Nam có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch.

Ông Phạm Hoàng Đức sinh năm 1961, trình độ chuyên môn thạc sĩ Kế toán quốc tế, thạc sĩ Khoa học chính sách. Với cán bộ chiến sỹ Công an quận Hoàn Kiếm, cũng như đám "dân chơi già" ở Hà Nội ít ai không biết đối tượng Nguyễn Hoàng Đài (sinh năm 1961 trú tại phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Về lâu dài, ông Thiện cho rằng, cần khôi phục không gian của dòng sông, để nước có thể vào lại ruộng đồng, bắt đầu bằng việc giảm bớt một vụ lúa trong mùa lũ ở Tứ Giác Long Xuyên và Đồng Tháp Mười. Lưu Đức Hoa là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc), không chỉ nổi danh trong lĩnh vực ca hát, nam diễn viên sinh năm 1961 còn được biết tới là diễn viên, nhà sản xuất phim tài năng.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Tân Sửu 1961
Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...Cũng như người miền xuôi, người miền núi đang đứng trước rất nhiều vấn đề. Nơi máy bay rơi là một đống hỗn độn và thi thể của hai phi công đã bị hủy hoại hoàn toàn. Thành phố Sơn La có tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt khá, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên; công tác chỉnh trang đô thị được quan tâm, diện mạo đô thị được khởi sắc; lĩnh vực văn hóa xã hội, xây dựng nếp sống văn minh đô thị có nhiều tiến bộ. Thanh tra là công tác đặc biệt quan trọng, vì vậy, Đảng và Nhà nước phải chú trọng đến công tác xây dựng tổ chức và bố trí cán bộ làm công tác thanh tra, nhằm đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra theo lời huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Để hoàn thành nhiệm vụ thì tư tưởng và tác phong của cán bộ phải chuyển mạnh. Nelly khẳng định rằng hai chị em không hề muốn tách rời. Xin mời quý khách mỗi người một ly rượu nhạt.

4. Linh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Tân Sửu 1961:Ngắm mô hình chiếc Dodge D100 1961 tỉ lệ 1/6

Lưu ý khi bố trí phòng bếp tuổi Đinh Sửu 1961
– Theo phong thủy thì chậu rửa được xem là nơi xả trôi đi những khí xấu, những điều không tốt lành, vì vậy nên đặt tại một trong những hướng xấu sau: hướng Tây Bắc(Ngũ quỷ), hướng Tây Nam (Hoạ hại), hướng Đông Bắc (Lục sát) hoặc hướng Tây (Tuyệt mệnh).

– Khi bố trí bếp cũng cần chú ý không đặt bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính, không để sau bếp có cửa sổ. Bên dưới bàn bếp không nên có đường ống nước hay kênh mương. Tránh để bếp kẹt giữa 2 vật mang tính Thủy như máy giặt, tủ lạnh và bồn rửa.Ông Nguyễn Sinh Khang sinh ngày 9/5/1961; trình độ chuyên môn: Thạc sỹ Quản lý Dự án, Kỹ sư điện tử viễn thông, Cử nhân Quản trị Kinh doanh. Ông Phạm Văn Danh (SN 1961) chủ tàu kiêm thuyền trưởng tàu BĐ 99137TS bùi ngùi chia sẻ, vụ tai nạn khiến gia đình tôi thiệt hại khoảng 7 tỷ đồng (tàu công suất lớn 825CV) nhưng may mắn hơn là không có thiệt hại về người do được cứu vớt kịp thời. Chúng tôi đã hoàn thành việc sửa chữa và điều chỉnh các thiết bị của Tiểu đoàn 68 vào ngày 12 hoặc 15 tháng 4. Năm 1959, ông chuyển đến Klagenfurt học trung học.

Không đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi đây là không gian chứa nhiều loại vi trùng, vi khuẩn nhất trong ngôi nhà và chứa những luồng khí xấu gây nên các bệnh về đường ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tránh đặt bếp đối diện với cửa phòng ngủ bởi sẽ tác động xấu đến sức khỏe của người nằm ngủ. Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân Sửu Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân SửuChiếc xe vẫn được bảo vệ bí mật đến mức nhân viên vệ sinh muốn lau chùi bên trong phải được sự cho phép của đặc vụ bang. Nỗi đoạn trường chưa phải đến đấy là hết. Từ ngày 8 đến 15-10-1956, Trung ương Liên đoàn Thanh niên Việt Nam và Ban Vận động Mặt trận Thanh niên toàn quốc triệu tập đại hội tại Nhà hát Lớn Hà Nội, thống nhất các tổ chức thanh niên Việt Nam và lấy tên là Hội LHTN Việt Nam. Theo các nhà khoa học, thanh kiếm này có niên đại từ nền Văn hóa Đông Sơn muộn, cách ngày nay khoảng 2. Đến nay dù có quyết định, nhưng 2 công trình của bà Biển và bà Hằng vẫn chưa bị cưỡng chế. Tạm quên đi những đôi sneakers cồng kềnh, bạn có thể thay bằng một đôi giày xỏ nhẹ nhàng.

5.Cây Phong Lộc Hoa xua đi những điều xui rủi cho gia chủ tuổi Tân Sửu
KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BĐBP QUẢNG NAM (19-5-1961-19-5-2019): - Vững vàng những cột mốc biên cương

Người Tuổi Tân Sửu thường thể hiện đặc trưng là một người luôn luôn chăm chỉ và siêng năng, có một sức mạnh khác người thường, cách nghĩ vững chắc, ý chí cao trong đời sống. Nhưng cũng vì những tính cách này mà đôi khi họ chẳng thèm quan tâm tới lời nói từ người khác, giữ nguyên suy nghĩ cố chấp của bản thân. Với một cái nhìn xa thì sự nghiệp chắc chắn có được thành tựu.Chính vì thói quen này mà cái biệt danh đại gia điếu cày gắn với ông từ đó. Với đề tài gai góc, cách làm trực diện cùng hình ảnh và lời thoại chân thực không e ngại,. Sau bận ấy, ông Chiêu lên xã họp, nghe cán bộ nói, làng ông đang sống trên cái mỏ quý hiếm, còn hơn cả vàng bạc, nhưng phải rời đi nơi khác. Kỷ niệm ấy và lời dặn ấy của thầy - GS Hà Văn Tấn đã thôi thúc tôi, để ngày nay khi đã gần 80 tuổi, tôi vẫn nối tiếp thầy, tham gia công tác điền dã, khai quật khảo cổ học ở trong nước và nước ngoài. Ông Đỗ Bá Tỵ, Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Theo đó, Công an trại giam tỉnh Lạng Sơn đã chuyển bệnh án của bị cáo Nguyễn Tuấn Anh tới TAND tỉnh xác định bị cáo này bị bệnh cần điều trị.

Tân Sửu hợp tuổi nào
Tam hợp: Tân Sửu hợp với người tuổi Tỵ (Rắn) và tuổi Dậu (Gà). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Hay là chiếc máy cày DT 24 Bác Hồ tặng cho HTX Yên Trường, huyện Yên Định khi Người về thăm năm 1961. V (1961, trú khối Tân Mai, thị trấn Nghĩa Đàn) và vứt chiếc búa trước cổng rồi lên xe máy bỏ trốn. Nghi phạm Nguyễn Huy Xô được xác định là người đã đặt 10 thỏi mìn cho nổ nhà anh trai ruột vào ngày 9/2 (ngày 5 Tết) khiến 3 người bị thương và 6 người trong gia đình ông Nguyễn Huy Liên thoát chết. Thời gian quay phim ở vùng cao cũng dài hơn vì giao thông đi lại khó khăn, trong khi đó, thù lao cho cả ê-kíp làm phim lại quá thấp.Đây không phải là lần đầu tiên một siêu xe bị vỡ vụn do tai nạn. Từ sau cổ phần hóa (2007), Pharbaco tiếp tục tăng trưởng ổn định, với doanh thu tăng 2,4 lần trong giai đoạn 7 năm, từ 283 tỷ đồng năm 2008 lên 668 tỷ đồng năm 2014.

6Con số & cây trồng may mắn tuổi Tân Sửu 1961
KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BĐBP QUẢNG NAM (19-5-1961-19-5-2019): - Vững vàng những cột mốc biên cương

Phật bản mệnh tuổi Tân Sửu
Người tuổi Tân Sửu được sự phù hộ của Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.Từ đầu năm 1961 đến giữa năm 1965, ta giữ vững và phát triển thế tiến công, đánh bại chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” của đế quốc Mỹ; 3. Người đàn bà sinh năm 1961 này từng đã dẫn chương trình Footballers' Cribs trên kênh MTV. Cô thường hay chia sẻ ảnh vị hôn phu thông qua trang cá nhân. Thỏa thuận trị giá 16,2 tỷ USD mang lại cho LVMH một thương hiệu cổ điển của Mỹ, vốn đang phải đối mặt với việc nhu cầu suy yếu ở cả trong và ngoài nước. Cabin xe Lotus Cortina. Việc miễn nhiệm và bổ nhiệm các chức danh quản lý nêu trên có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2019.

Tứ hành xung: Tân Sửu không hợp với Thìn (Rồng), Mùi (Dê) và Tuất (Chó). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Tuy nhiên các trụ cầu cũ vẫn còn đó, bao gồm các cột chống từng giấu các hộp chứa thông tin bí mật trong vụ án gián điệp Ogorodnik. Chi tiết hiện thực đó đã được Y Phương diễn đạt bằng ngôn ngữ thơ:. Nước lũ đã khiến 1 người mất tích tại bản Na Tao (Pù Nhi) là ông Bùi Đình Khiêm (SN 1961). Anh Lê Đức Minh (sinh năm 1961), 8. Ông Nguyễn Thanh Nghị. Mặc cho kẻ thù điên cuồng dốc lực ngăn chặn, đánh phá, Quảng Bình, Quảng Trị trở thành “túi” bom đạn khổng lồ với hàng triệu tấn bom, đạn các loại, cùng những tọa độ vô cùng ác liệt, nhưng đường Hồ Chí Minh vẫn liên tục được mở rộng, không chỉ phát triển các tuyến vào chiến trường Nam bộ và Tây Nguyên mà còn được phát triển mạnh ra phía Bắc, đáp ứng yêu cầu chi viện ngày càng lớn cho chiến trường miền Nam, góp phần đánh bại chiến lược “Việt Nam hóa chiến tranh” của Mỹ những năm 1969-1972.

 
------------------- ---------------------------