Pages

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Địa chỉ bán phật bản mệnh tuổi ất tỵ 1965 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1965 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 
1. Tuổi Ất Tỵ 1965 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966.

– Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ.

– Ngũ hành: Phúc Đăng Hỏa ( Lửa đèn to) – Mệnh Hỏa.

Phú Đăng Hỏa là ngọn lửa của các loại đèn thắp sáng mà con người thường sử dụng. Chữ Phú trong Hán văn có ý nghĩa là sung mãn, đầy đủ, vui vẻ, may mắn… Chữ Đăng nghĩa là ngọn đèn. Chữ Hỏa nghĩa là ngọn lửa. Dịch một các chi tiết thì ngọn lửa, ánh sáng mang lại niềm vui, may mắn, hạnh phúc phát ra từ chiếc đèn.

Phật bản mệnh tuổi Ất Tỵ 1965
Mặt dây chuyền Bồ Tát Phổ Hiền đá thạch anh khói

Người tuổi Ất Tỵ được Phật bản mệnh là Bồ Tát Phổ Hiền phù hộ độ trì.

Bồ Tát Phổ Hiền là vị Bồ tát đại biểu cho lý, định, hạnh, nắm giữ lý đức, định đức và hạnh đức của chư Phật. Ngài cũng diễn giải sự hoàn bị viên mãn của lý trí, định tuệ và hạnh chứng của Như Lai. Cả hai vị bản tôn cùng với Phật Tỳ Lô Giá Na được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Mật Tông xưng tụng Bồ Tát Phổ Hiền là Thiện Nhiếp Kim Cương, Chân Như Kim Cương, Như Ý Kim Cương. Ngài còn được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.

Sinh năm 1965 mệnh gì? Ất Tỵ hợp màu gì?
Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa (Phúc Đăng Hỏa).

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc) được tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và màu Đỏ, Cam, Tím… (màu của hành Hỏa) được tương hợp. phat ban menh

Mệnh Hỏa không hợp màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy) vì Thủy khắc Hỏa. Mệnh Hỏa cũng không hợp màu trắng, xám (thuộc hành Kim) vì Hỏa khắc Kim.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng không nên chọn các màu như màu vàng, nâu đất (thuộc hành Thổ) dễ bị suy yếu vì Hỏa sinh Thổ.

Một số điều cần tránh khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ

Phía trước hướng bàn làm việc tuổi 1965
Tránh bàn làm việc đối diện với cửa ra vào khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

Không để bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách không được đặt đâm thẳng trực xung với bàn làm việc.

Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet. Rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty trong phạm vi cho phép.

Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

Phía sau bàn làm việc:
Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.

Phía trên bàn làm việc:
Khi hướng phòng làm việc tuổi 1965 thì gia chủ nên lưu ý phía trên bàn làm việc không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.

Với những thông tin trên, chúng tôi rất mong có thể giúp bạn chọn được hướng bàn làm việc tuổi 1965 phù hợp nhất. Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa!!!

PHONG THỦY RƯỚC TÀI LỘC CHO TUỔI ẤT TỴ 1965Xe cổ đời 1965 được bán với giá khó tin 6,2 tỷ đồng

I. Tổng quan tính cách tuổi Ất Tỵ 1965'Những cánh én đầu tiên': Bộ phim 3D tái hiện trận không chiến trên cầu Hàm Rồng 1965

Ất Tỵ hay tuổi con rắn, rắn là loài vật thường bị gắn với hình ảnh của sự nham hiểm, độc ác và huyền bí, đồng thời cũng rất tinh khôn, nhạy cảm và quyết đoán. Văn hóa truyền thống tin rằng, nếu có rắn trườn vào sân nhà, là báo hiệu của sự may mắn, sắp có tin vui. Tuy nhiên, hầu hết mọi người lại cho rằng, sự xuất hiện của rắn giống như một điều tồi tệ, làm cho con người sợ hãi. Người Việt thường có câu ca dao “Rắn đến nhà, không đánh thành quái”: Rắn là loài vật dữ, khi vào nhà thì phải đánh để khỏi gây hại – ý nói kẻ ác độc, mưu mô, thâm hiểm thì ta phải diệt trừ ngay để nó không gây hại cho mình.Từ năm 1965, Mỹ mở rộng đánh phá ác liệt ra miền Bắc. Nhóm đối tượng bị khởi tố gồm: Cai GuoLin (36 tuổi), Cai GuoFang (SN 1965, cùng quốc tịch Trung Quốc), Hoàng Thị Thu Trang (26 tuổi, quê Đắk Lắk), Triệu Thị Hằng (40 tuổi, quê Thanh Hóa) và NguyễnThị Mai Anh (23 tuổi, quê Nam Định). Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dâng hương tại Anh Linh Đài, thuộc Đền thờ Liệt sỹ núi Quế, nơi có bia ghi danh 40 chiến sỹ thuộc Đại đội 1, Tiểu đoàn Đặc công 409, Quân khu 5 đã hy sinh vào đêm 11/5/1969 tại núi Quế khi tập kích căn cứ của Lữ đoàn 196 của Quân đội Mỹ. Xây dựng, giải phóng và phát triển con người trên cơ sở thực tiễn đó luôn là mục tiêu, là động lực và là một triết lý nhân sinh, triết lý hành động, là thực hành đạo làm người của lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh.

Những người tuổi Ất Tỵ cũng có vài đặc điểm tính cách có thể liên tưởng đến loài rắn, họ là những người đáng yêu, khôn ngoan và rất kín kẽ. Họ không thích tụ tập ở những chốn đông người nhưng lại thích tụ tập vào ban đêm. Sự khôn ngoan của những người tuổi Ất Tỵ chính là sự hiểu biết thông thái cộng với một bộ não sáng suốt. Do đó, họ cũng rất nhạy cảm và khôi hài. Người tuổi Ất Tỵ phù hợp với công việc viết lách, làm nghệ thuật. Sự đa nghi chính là điểm yếu của họ, tính cách này làm họ hay ngập ngừng và bỏ lỡ nhiều cơ hội.Gần tháng rưỡi, chị T. Sau ngày đất nước thống nhất, năm 2005, 2 sân bay A So và A Co được Nhà nước công nhận Di tích lịch sử cấp quốc gia…. Một máy bay tiêm kích MiG-17 được trưng bày tại Bảo tàng Phòng không-Không quân ở Hà Nội. Nhiều cán bộ thời gian công tác công đoàn từ 10 năm trở lên, trong đó có cán bộ công đoàn trên 20 năm. Đêm 31 tháng 7 năm 1964, tàu khu trục hạm Ma - Đốc của Mỹ xâm phạm hải phận nước ta từ sông Gianh đến đảo Hòn Mê (Thanh Hóa) để thăm dò các trận địa pháo bố phòng ven biển miền Bắc nước ta. Năm ngoái, Tòa án Tối cao Hàn Quốc ra phán quyết các công ty Nhật Bản phải trả tiền bồi thường cho các nạn nhân Hàn Quốc.

2. Sinh năm 1965 mệnh gì? Ất Tỵ hợp màu gì?Luật sư người Mỹ trao tặng 450 tài liệu, hiện vật năm 1965

Dựa vào đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc) được tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và màu Đỏ, Cam, Tím… (màu của hành Hỏa) được tương hợp.Sau đó ông Thi cung cấp giấy mua bán đất được viết vào ngày 16-3-2017 với nội dung: “Tên tôi: Lê Đình Thi, sinh năm 1965, thường trú tại Bon R’Bút. Ông Lương Văn Nhường (SN 1965, trú xóm Kim Nghĩa) cho biết: “Nhờ hành động đi trước mở đường của ông Chính đã thức tỉnh mọi người. Vì sao vậy? Vì khi Đảng chưa cầm quyền, cán bộ đảng viên chưa có quyền lực, thì cơ bản là trong sạch, nhưng khi đã là Đảng cầm quyền thì chắc chắn sẽ có một bộ phận cán bộ đảng viên “lạm quyền”, quan liêu, hay như Lê Nin nói là “bệnh kiêu ngạo cộng sản”. Cùng năm đó, sau khi biết tin chồng hy sinh bà đã khóc cạn nước mắt, và biết mình không còn cơ hội sinh cho chồng một người con, nên bà coi như cuộc đời tới đó đã chấm dứt.

Ất Tỵ sinh năm 1965 hợp tuổi nào?
Tam Hợp: Tuổi Ất Tỵ hợp với tuổi Sửu (con Trâu) và tuổi Dậu (con Gà).

Tứ hành xung :Tuổi Ất Tỵ khắc/kỵ tuổi Dần (con Cọp) , tuổi Thân (con Khỉ) và tuổi Hợi (con Heo).Tuy nhiên, mấy miệng ăn trong nhà chỉ trông chờ vào anh nên người cha tội nghiệp này nén đau làm việc. Có súng đạn của miền Bắc chi viện, mảnh đất này sẽ là điểm tựa của những chiến công”. Căng thẳng giữa hai nước gia tăng sau khi Chính phủ Nhật Bản ngày 4/7 bắt đầu siết chặt các quy định xuất khẩu sang Hàn Quốc 3 loại vật liệu công nghệ cao sử dụng trong sản xuất các chất bán dẫn và màn hình - gồm fluorinated polyimide (nhựa nhiệt dẻo), hydrogen fluoride và resist (chất cản màu). Đó là chiều mưa lũ năm 1965, khi mọi người đang ngồi trú trong lán, bỗng nghe tiếng nước ầm ầm, rồi một bè gỗ 12 khối đứt dây chằng, trôi ra giữa dòng sông Mã. Một điều mà nhiều chuyên gia phải thừa nhận, đó là các thần tượng, theo nhiều cách khác nhau đã trở thành nhà ngoại giao tài ba. Lực lượng công an ngay sau đó lập tức có mặt và đưa cả nhóm về trụ sở làm việc.

3.Tử vi vận mệnh tuổi Ất Tỵ 1965 và những loại vòng đá phong thủy phù hợp với bản mệnh Đời thường Sài Gòn 1965 'chất lừ' qua ống kính lính Mỹ

Hãy cùng Phong thủy  tìm hiểu về tuổi Ất Tỵ 1965. Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng tay phong thủy nào? Sinh năm 1965 hợp màu gì? Sinh năm 1965 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh?. Thông qua phong thủy theo tuổi chắc chắn rằng các bạn sẽ hiểu rõ được phần nào về bản mệnh của như những điều tốt, chưa tốt cho bản thân mình để rút ra kinh nghiệm, người trẻ tuổi thì học hỏi, người già thì suy ngẫm về những gì mình đã làm xem để xem tử vi vận mệnh có đúng với họ hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tiếp các mục tiếp theo nhéBệnh Minamata sau đó tiếp tục bùng phát ở tỉnh Niigata vào năm 1965 do nhà máy của Showa Denko xả thải thủy ngân tương tự ra sông Agano. Bà nắm giữ 38% của công ty mà chồng bà lập ra vào năm 1965. Đây không những là trách nhiệm mà còn là bổn phận của những cán bộ công tác trong ngành LĐ-TB&XH nói riêng và toàn xã hội nói chung đối với thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng. B- Giảm áp suất cabin khiến 2 phi công tử vong.

Rắn là biểu tượng của Ất Tỵ, được xếp vị trí thứ 6 trong 12 con giáp. Xét ở góc độ thời gian thì là khoảng từ 9 giờ đến 11 giờ. Xét về phương vị, là hướng Đông Nam. Nếu lấy 4 mùa để phân chia, là vào khoảng tháng 5 dương lịch – tháng 4 âm lịch.Người thân không nhớ tại sao Gerty làm điều đó, nhưng họ nghi ngờ đứa trẻ được sinh ra ngoài giá thú. Cụ Hoàng Nhiên có dáng người nhỏ nhưng chắc khỏe. Nhưng Viola đã bác bỏ tuyên bố đó của các luật sư. Khi cảnh sát tiếp tay cho tội phạm. Cố nhạc sĩ Xuân Hồng, Anh hùng LLVT nhân dân, nguyên Phó tổng thư ký Hội Nhạc sĩ Việt Nam, tên thật Nguyễn Xuân Hồng (1928-1996), từng có nhiều năm gắn bó với quân ngũ. Trang 189, đoạn “Như vậy.

4. Nam nữ 1965 hợp màu gì, kỵ màu gì?Đây là lý do người sinh vào năm 1945-1965 dễ mắc viêm gan C

Những người tuổi Ất Tỵ 1965, về bản chất của họ là những người rất kín kẽ về mọi mặt, có sự giao tiếp giởi và rất khôn ngoan. Vì sở thích kiếm ăn ban đêm của loài rắn lên họ rất thích tụ tập vào những buổi tối . Sự khôn ngoan của những người tuổi Ất Tỵ chính là sự hiểu biết thông thái cộng với một bộ não sáng suốt. Do đó, họ cũng rất nhạy cảm và khôi hài. Người tuổi Ất Tỵ phù hợp với công việc viết lách, làm nghệ thuật. Sự đa nghi chính là điểm yếu của họ, tính cách này làm họ hay ngập ngừng và bỏ lỡ nhiều cơ hội.Là học sinh, đã là học sinh, (của miền Bắc từ năm 1965, miền nam từ năm 1975 đến nay), mấy ai không thuộc. Hai nạn nhân tử vong là Lê Văn Tất, sinh năm 1965, tại Yết Kiêu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và một bệnh nhân nữ khoảng 40 tuổi, chưa rõ tên tuổi, không có người nhà đi cùng. Một năm sau đó, cả hai trở về Thái và tổ chức lễ kết hôn hoàng gia vào ngày 17/9/1949. Lịch sử 120 năm xây dựng và trưởng thành của Nhà máy Xi-măng Hải Phòng gắn liền với sự hình thành, phát triển giai cấp công nhân Việt Nam, với quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nam Nữ, 1965 Nên sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho HỏaPhương án mà Surbana Jurong nêu ra là mở rộng cảng Tiên Sa, khi đó cảng này có cả chức năng Logistics và du lịch. Đại tá Đào Đức Minh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin trên Đời Sống Plus, việc đối tượng Tư vào ngân hàng để cướp hay gây rối, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Sau Hiệp định Genever, anh theo đơn vị tập kết ra Bắc. Theo Công an, khoảng 7h ngày 24/4/2019, bà Trần Minh Phương là con gái bà Cúc đi làm về thấy nhà bà Cúc khóa trái cửa và nhìn vào bên trong thì phát hiện cháu Ngân (là con gái chị Phương) nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu xung quanh. Từ tốn nhấp chén chà, cụ Hợi trầm ngâm kéo khoảng thời gian hào hùng xưa kia lại gần hơn với chúng tôi. Sau sự cố môi trường, đầu năm 2018, thôn Liên Thành bắt tay xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu gần như từ con số không.

5. Nam Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?
Nam Ất Tỵ sinh năm 1965 có cung Mệnh là Cấn thuộc Tây tứ trạch, Mệnh nạp âm là Phúc đăng Hỏa.Đây là lý do người sinh vào năm 1945-1965 dễ mắc viêm gan C

Nữ Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?
Nữ Ất Tỵ sinh năm 1965 có cung Mệnh là Đoài thuộc Tây tứ trạch, Mệnh nạp âm là Phúc đăng hỏa.Lấy chồng xong, trong vòng 7 năm ca sĩ Thanh Tuyền sinh nở liên tục. Tuy nhiên, sau sự sụp đổ của một số tập đoàn kinh tế lớn, Đạo luật Sarbanes Oxley được ban hành, các DN niêm yết phải duy trì chức năng KTNB, thiết lập Ủy ban kiểm toán (UBKT) thuộc Hội đồng quản trị (HĐQT) và phải báo cáo về kiểm soát nội bộ trong báo cáo hàng năm. Mời độc giả xem video Hải Dương: Công ty Lilama phát nổ, nhiều người thương vong:. Thời gian đầu sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ ăn ít hơn bình thường và nên chia ra để ăn nhiều lần trong ngày. Về sau, Tần Thủy Hoàng cho sử dụng số đồng trên để chế tác thành 12 pho tượng. Gợi nhắc Destroy All Monsters:.

Ngài là vị Bồ tát đại biểu cho lý, định, hạnh, nắm giữ lý đức, định đức và hạnh đức của chư Phật. Ngài cũng diễn giải sự hoàn bị viên mãn của lý trí, định tuệ và hạnh chứng của Như Lai. Cả hai vị bản tôn cùng với Phật Tỳ Lô Giá Na được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Mật Tông xưng tụng Bồ Tát Phổ Hiền là Thiện Nhiếp Kim Cương, Chân Như Kim Cương, Như Ý Kim Cương. Ngài còn được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.Có 5/7 bị cáo trong vụ án này kháng cáo gồm: Hoàng Công Lương (SN 1986), bác sĩ khoa Hồi sức tích cực, nay là viên chức phòng Công nghệ thông tin, BVĐK tỉnh Hòa Bình; Trần Văn Thắng (SN 1965), nguyên Trưởng phòng Vật tư – Thiết bị y tế; Đỗ Anh Tuấn (SN 1976), Giám đốc công ty CP Dược phẩm Thiên Sơn; Hoàng Đình Khiếu (SN 1962) Phó Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình và Trương Quý Dương (SN 1962), nguyên Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình. Con đường này được 16 dân tộc của 8 tỉnh miền Bắc làm trong 6 năm (1959-1965). Nêu bật những giá trị to lớn của Di chúc của Bác, GS. Không bị ngoại bang mua chuộc, đặt lợi ích tổ quốc, dân tộc trên tất cả.Thi hài ngôi sao ca nhạc huyền thoại Aretha Franklin được đặt trong quan tài mạ vàng sang trọng với rất nhiều hoa hồng bao quanh tại Bảo tàng Lịch sử người Mỹ gốc Phi Charles H. Ngày 23/4, sau khi bị thua hết tiền do đánh bạc, Luận nảy sinh ý định tự tử.

6Phong thủy tính cách Ất Tỵ (sn 1965), mệnh gì? hợp màu gì? Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy gì? Lạ lùng Thảo Cầm Viên Sài Gòn 1965 qua ống kính người Mỹ

Tuổi Ất Tỵ 1965 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích… để được Tương Sinh (Vì Mộc sinh Hỏa). Gỗ càng nhiều thì lửa cháy càng to và mạnh mẽ hơn. Lựa chọn màu đá đeo màu xanh càng đậm, càng sẫm màu thì càng tốt và sẽ càng gặp nhiều may mắn..Cuộc xung đột lần 2 (năm 1965) xảy ra khi Pakistan quyết định nhượng 10% lãnh thổ do nước này kiểm soát ở Kashmir cho Trung Quốc. Theo Công an TP HCM, các nạn nhân bị sát hại gồm: bà Lê Thị Điểu (SN 1942, bà ngoại Tính), bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1963, mẹ ruột), bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965; dì ruột; cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân). Ông Remko Bicentini đánh giá cao Nguyễn Công Phượng dù tiền đạo của tuyển Việt Nam chính là người sút hỏng luân lưu giúp Curacao giành chiến thắng ở chung kết King's Cup 2019. Sau khi viết giấy hẹn cho đến thời điểm hiện nay, Phan Công T. Sau khi chiếm giữ Hà Nội, người Pháp nhanh chóng đo đạc bản đồ theo lối hiện đại, xuất bản tấm đầu tiên năm 1895. Đây là đơn vị có bề dày truyền thống, có nhiều kinh nghiệm và thành tích xuất sắc trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, nhất là 81 ngày đêm chiến đấu kiên cường chốt giữ Thành cổ Quảng Trị năm 1972.

Ất Tỵ là tuổi sinh năm con rắn, con vật đứng thứ 6 trong 12 con giáp. Xét về phương vị thì người sinh năm Ất Tỵ thuộc hướng Đông Nam. Xét về mùa thì tuổi này ở mùa hạ (khoảng từ tháng 5 dương lịch – tháng 4 âm lịch. Nếu xét theo thời gian thì người sinh năm 1965 thuộc khoảng thời gian từ 9 giờ đến 12 giờ.Tại đây, khi bị cáo chuẩn bị giao dịch cho người phụ nữ kiểm tra hàng thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang. Downey bắt đầu sự nghiệp từ lúc lên năm tuổi khi đóng vai chính trong bộ phim hài của cha mình có tên là Pound vào năm 1970. Trong một bức thư hôm 26/2/1965, Trịnh Công Sơn viết: “Anh đọc thư Ánh từ chiều hôm qua. Còn trong thư gửi anh trai ngày 26-3-1965, liệt sỹ Hoàng Ngọc Bản kể về mối quan hệ quân-dân thắm thiết nơi chiến trường: “Không riêng gì lực lượng vũ trang mới đánh Mỹ mà nhân dân từ ông bà già, trẻ em, phụ nữ đều tham gia rất dũng cảm. Song hành với việc đi chữa bệnh, Lĩnh được bố mẹ mua họa phẩm về nhà để tự học vẽ và sáng tác tranh, như là một sự giải khuây cho cậu con khuyết tật. Bên cạnh nghề sản xuất gốm Đông Sơn truyền thống đã xuất hiện dòng gốm mới là gốm phủ men.

 
------------------- ---------------------------