Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Nhẫn Phong thủy Cho tuổi quý mão 1963 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Mão
1. Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964.

– Năm sinh âm lịch: Quý Mão.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão 1963: Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Gốc rễ sinh cành ngọn nên mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tứ hành xung: Người tuổi Quý Mão không hợp những người tuổi Tý (Chuột), Ngọ (Ngựa), Dậu (Gà). Sự kết hợp của những tuổi này thường tạo ra nhiều mâu thuẫn, khó hòa giải.

 Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.

Phật Bản Mệnh Bồ Tát Văn Thù biểu thị ý nghĩa của trí tuệ Phật Đà, đó là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì.

Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì.

Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

 Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng

Đá thạch anh tóc vàng: thạch anh tóc nói chung có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Đá mặt trăng: Theo quan niệm tôn giáo của Hindu, đá mặt trăng được tạo thành từ những tia sáng ánh trăng ngàn năm kết tụ lại. Nhiều nền văn hóa cổ đại khác cũng có những truyền thuyết tương tự. Người xưa tin rằng, ánh sáng của mặt trăng qua hàng nghìn năm xuyên thấu vào lòng đất, ngưng tụ lại và tạo thành những viên đá, những viên đá này toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm.

Đá mắt hổ: đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.

Đây là những người thuộc tuổi mèo có mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạch kim) thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1963 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Phong thuỷ nhà ở hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.


Phong thủy nhà ở 1963 cho gia chủ sinh năm Qúy Mão cũng là một trong những trường hợp ấy, nếu tuân thủ theo các nguyên tắc xem tuổi xây nhà theo phong thủy chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm hơn cho một cuộc sống hòa thuận ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, phong thuỷ nhà ở 1963 vẫn còn nhiều vấn đề cần xem xét đặc biệt là cách bố trí cửa chính, bàn thờ, phòng bếp, màu sắc… 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, hướng bếp cho Nữ mạngTử vi ngày 21/8/2019: Tuổi Mão làm gì cũng sai, tuổi Dậu điềm báo tổn thất

I.Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ? Tử vi ngày 12/9/2019: Tuổi Dần trời dành phước cho, tuổi Thân tin vui tiền bạc

Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Nhưng vì thành công đến dễ dàng quá nên con giáp này dễ chủ quan, thiếu tập trung. Tình cảm: không suôn sẻ, dễ xảy ra tranh cãi. Bản mệnh đừng quan tâm đến điều đó làm gì mà khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi thêm. Thứ sáu này tuổi Hợi hoàn toàn yên tâm đón ngày mới, những điều tốt lành đến sẽ giúp vận trình cải thiện.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.Bản mệnh và đối phương đều nâng niu, trân trọng mối quan hệ này nên không có điều gì ngăn cản hai người thể hiện tình cảm với nhau, kỷ niệm đẹp đong đầy theo năm tháng khiến con giáp này đắm chìm trong hạnh phúc. Bình thường người tuổi Tý vốn đã không khéo mồm miệng lại thêm tâm trạng bất ổn nên có thể làm tổn thương tới người khác. Thứ tư này tuổi Mùi tinh thần làm việc xuống dốc, bạn mệt mỏi và thực sự chỉ muốn nghỉ ngơi. Bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và áp lực, tinh thần sa sút, không thấy thoải mái để nghỉ ngơi cho lại sức. Tình cảm: chuyện tình cảm có phần đi xuống. Tuổi Tý vận trình công việc khá thuận lợi, con giáp này tạo dựng uy tín bằng mọi cách.

2.Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/11: Tuổi Tý may mắn về tài lộc

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.Con giáp này lo lắng quá nhiều thứ trong mối quan hệ tình cảm của hai người nên chẳng thể tận hưởng được những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đang có. Ngũ hành tương sinh cũng báo hiệu chuyện tình cảm khá hanh thông. Thế nhưng ngoài công chúa Huy Ninh (Nhất Chi Mai) và phi tần Nguyễn Thị Dầm, Hồ Quý Ly còn một người vợ nữa và điều lạ lùng là người này cũng từng trải qua một đời chồng. Tuy nhiên, bạn không nên để chuyện vui chơi, tình cảm, giao thiệp ràng buộc mình.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão
Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.Bên cạnh đó, việc tăng cường các hoạt động thể chất, uống nhiều nước mỗi ngày sẽ mang lại thể chất khỏe mạnh, dồi dào không lo bệnh tật mà tinh thần cũng phấn chấn. Tử vi con giáp hằng tuần cho thấy từ ngày 18/11 đến 24/11/2019, tuổi Hợi gặp khá nhiều chuyện không như ý, nhiều chuyện không may xảy ra khiến cho con giáp này không kịp xoay sở. Vốn dĩ những chú Khỉ chỉ làm đúng theo trách nhiệm của mình chứ chẳng hề suy nghĩ gì nhiều, càng không làm chỉ vì được khen thưởng, nhưng đúng là trời chẳng bao giờ phụ lòng người, những người nhân đức trời dành phước cho. Con giáp này trở nên mất tập trung, không đủ tinh thần tỉnh táo để làm việc, có thể vì thế mà mắc phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho công sức bỏ ra bấy lâu nay tan thành mây khói. replace("/diem-danh-3-con-giap-may-man-sung-suong-nhat-nam-2019/c/30267017. Ngày 30-3-1980 ông mất tại Hà Nội, thọ 92 tuổi.

3. Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão hợp con số nào?
- Nam hợp các số: 1, 6, 7- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9Tử vi ngày 31/8/2019: Tuổi Tỵ thu lợi bất ngờ, tuổi Hợi trở ngại sắp đến

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.Vận trình sự nghiệp và tài lộc của tuổi Hợi trong ngày tương đối ổn thỏa, nhưng bản mệnh vẫn không khỏi mệt mỏi, chán chường vì trong nhà nảy sinh rắc rối, có thể là do thiếu hụt tiền nong, chuyện đất cát, giấy tờ mà chưa giải quyết ngay được. Tuy nhiên sự nghiệp và tài vận của bạn rất cát lợi, hanh thông. Sự mong chờ có kết quả hoặc có tài lộc, có tin tốt lành về việc mà bạn mong ước bấy lâu. Đôi khi bản mệnh đòi hỏi ở đối phương quá nhiều trong khi bản thân lại rất thoải mái, dễ dàng với người xung quanh.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.Ngày hôm nay, mang đến những tin vui trong vận trình tình cảm cho con giáp này. Người có đôi có cặp không có tiến triển gì mới, tình cảm vẫn giữ ở mức trung bình, mọi thứ diễn ra đều đều. Công việc hanh thông, tuy là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn có cơ hội để gặp gỡ những người quan chức cấp cao, quyết định được tới vị trí của bạn trong tương lại. Tóm lại, vận mệnh Tỵ trước sau gì cũng viên mãn đủ đầy, chỉ có giàu trở lên và không phải lo lắng. Sự nghiệp: có quý nhân hỗ trợ, công việc thuận buồm xuôi gió. Mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa trở lại.

4. Tuổi Quý Mão hợp hướng nhà nào?
Để biết được tuổi Qúy Mão hợp hướng nào? Bạn nên lựa chọn hướng thuộc cung phúc đức, sinh khí, diên niên và thiên y.Bước sang tháng 6 những con giáp này sẽ giàu sang chói lọi

Hướng nhà và hướng của là những yếu tố bậc nhất của mọi công trình và để xác định được vị trí chính xác, chuẩn nhất về hướng nhà và cửa, cần phải biết trạch mệnh của chủ nhà. Đồng thời, xem xét và định vị hướng nhà theo tuổi và phong thủy nhằm tránh những phương vị, hướng nhà vận xấu, có nhiều tà khí, mang lại nhiều may mắn và không gian sống tốt nhất cho gia chủ.Tuy nhiên bản mệnh có chút uể oải một phần do thiếu việc rèn thể chất và công việc quá nhiều. Tiểu nhân trong năm là người tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Hợi. Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh, cát tinh và trung tinh và ai cũng phải trải qua một lần trong đời. Tuổi Dậu đừng quên dành thời gian để gặp gỡ mọi người, tìm kiếm những niềm vui mới mẻ cho mình.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.Trong chuyện tình cảm, lòng vị tha và sự hi sinh điều mà bạn dành cho người ấy. Người này sẽ xuất hiện vào lúc nguy nan, chỉ cho bản mệnh đường đi nước bước để vượt qua khó khăn mà không phải tốn quá nhiều công sức. Hơn nữa, cấp trên dành cho tuổi Dần nhiều lời khen ngợi. Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 15/10/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cần hạ thấp cái tôi cá nhân để có thể đạt được mục tiêu trong ngày. replace("/tu-vi-tuan-moi-10-12-16-12-tuoi-suu-boi-thu-tuoi-hoi-gap-phai-tieu-nhan/c/28924592. Công việc của con giáp này sẽ đi lên như diều gặp gió, tiền đồ sáng lạng.

5. Quý Mão hợp tuổi nào?Tử vi tuổi Mão năm Canh Tý 2020: Thị phi bủa vây, vận số đào hoa

Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.replace("/3-con-giap-giau-sang-bat-chap-doi-van-ngoan-muc-2-nam-toi/c/30419592. Song với các cặp đôi có nguy cơ đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Tử vi 12 con giáp ngày 13/8 báo hiệu hôm nay tuổi Dần sẽ có những đóng góp cụ thể hơn cho sự phát triển của nơi bạn đang làm việc. Tuổi Tuất sẽ không phải lo nghĩ bất cứ điều gì trong ngày hôm nay. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để thể hiện sự chân thành của mình nhưng tình cảm không thể gượng ép, vẫn phải thuận theo tự nhiên, cái gì đến được rồi sẽ đến. Hôm nay, thay vì lo lắng bâng quơ, bạn lập ra một kế hoạch chi tiết cho từng ngày và đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch, công việc sẽ được giải quyết dần dần.

Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.Tuổi Thìn: Sự nghiệp: Công việc bình ổn. Vận tình duyên khá đào hoa. Về phương diện công việc trong ngày cuối tháng này người tuổi Sửu luôn có tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng hết mình không để việc riêng ảnh hưởng tới lợi ích chung. Họ sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ họ ở nơi làm việc nên có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn.Hãy giữ bình tĩnh và điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt rồi đâu sẽ vào đó. Ngày Sửu Sửu tự hình nên vận tình tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay lại không được suôn sẻ, dễ có bất đồng giữa các cặp đôi.

6 Tuổi Quý Mão hợp hướng nào?Xem tử vi 12 con giáp hôm nay 25/10: Tuổi Thân tài lộc dồi dào, tiền bạc ùn ùn về túi Hướng nhà tuổi Quý Mão
Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão. Con số tương hợp là số 1 với nam mạng nên theo Quái số 1 (thuộc Đông tứ mệnh)

Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngĐôi khi, chúng ta đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn về việc lựa chọn bạn đời, nâng lên đặt xuống nhiều lần thành ra lại bỏ qua những người thật sự quan tâm và yêu thương mình. Kẻ thù của Tây Sơn không phải chỉ có quân xâm lược Xiêm và Nguyễn Ánh ở Gia Định mà còn có quân Trịnh ở Thuận Hóa. Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 9/1/2020 của tuổi Sửu. Những con số đem đến may mắn, tài lộc cho tuổi Tý gồm: 2, 3, 23 và 32. Khi cuộc sống đối mặt với quá nhiều áp lực, bạn có thể tìm tới phương pháp yoga hoặc thiền định, cách tập trung vào chính hơi thở của mình sẽ giúp bản mệnh nhìn sâu vào tâm trí của mình, những lo lắng, mệt mỏi nhờ đó mà tiêu tan, con giáp này rút ra khỏi những điều tiêu cực đang diễn ra xung quanh. Hôm nay tuổi Mùi gặp khó khăn trong công việc.

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con Mèo.Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với mọi người nên rất được quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công và con đường công danh khá thuận lợi cũng không gặp quá nhiều chông gai. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hoặc gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình hoặc “thần thất” tìm hướng giải quyết. Có cuộc sống khá thuận lợi nên gặp thất bại thường khá khó để có thể tự gượng dậy và tiếp tục cuộc hành trình.Trước hết người tuổi Ngọ nên xác định mục tiêu dài và ngắn hạn của mình trong công việc là gì, tránh để cảm xúc lấn át. Tử vi hằng tuần cho thấy từ ngày 9/12 đến 15/12/2019, tuổi Thìn gặp quý nhân giúp giải tỏa mọi mệt mỏi và áp lực trong thời gian qua đồng thời che chở cho con giáp này khỏi những tai ương, rủi ro. Bạn hãy dành thời gian nghiên cứu thêm để hoàn thiện các ý tưởng trước khi đem vào thực tế nhé. Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất tuần này được đồng nghiệp hỗ trợ trong công việc. Người tuổi Tý sinh giờ Mão: Người tuổi Tý chăm chỉ, nỗ lực, luôn lạc quan, tích cực, rất thông minh, linh hoạt, có khả năng quan sát tốt hơn nữa ý chí rất kiên định. Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Bảy ngày 11/1/2020 cho thấy trong ngày Quý Sửu hôm nay, tuổi Tý gặp Thủy Thổ bất hòa nên bản mệnh phải chịu cảnh thua thiệt, đối mặt với cạnh tranh cũng không chống đỡ được.

 

 
------------------- ---------------------------